vendredi 19 octobre 2012

he he & he.

Nếu tôi là một thằng đàn ông,
Tôi thề với em tôi sẽ không đần độn như chúng nó: chạy xun xoe khắp nơi để phán chẩn những lời chúc mừng cám hấp vô vị tới một lũ gái đần độn đang há mỏ chờ đợi như thể cả cuộc đời chúng chỉ nằm ườn ra đó và thèm khát được ban phát cho "một cái gì".
Nếu tôi là một thằng đàn ông, tôi sẽ cùng em vui chơi cuồng điên 364 ngày còn lại, để ngày hôm nay chúng mình mỗi đứa một xó, tránh xa thật xa cái vòng tròn rộng lớn kia với đủ loại người ngu xuẩn. Em sẽ mừng vui. Tôi cũng thế. Nếu chúng nó biết hôm nay thật sự là ngày mả mẹ gì. Nếu chúng nó biết đàn bà không thèm "nhờ ơn" một thế lực "lớn lao kinh khủng khiếp" nào đó mới được là đàn bà, và đàn bà Vịt Nơm hay đàn bà mọi rợ hay đàn bà trắng xanh đỏ đen gì đi nữa đều đáng được vinh danh muôn đời, chứ đéo gì lại chỉ có một ngày? Và nếu tôi là một thằng đàn ông, tôi thề với em rằng một tháng có ba ngày thiêng liêng máu đổ, tôi sẽ dịu dàng xoa lưng cho em, làm cái gối cho em trút giận, cảm ơn em mang lại sự sống cùng với muôn giống cái khác của trái đất thân yêu này. Uh, nếu là một thằng đàn ông, tôi sẽ tuyệt lắm. :D

Chiều thứ sáu ngọt ngào với vin rouge Baron de Lestac - Bordeaux.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire