jeudi 8 novembre 2012

Yêu Hoa


Lần mò vào FB anh, xem đời sống vợ chồng có gì mới.
Chả có gì. Nghe đâu vất vả lắm anh mới cưới được cô nàng. Xinh, kiêu kỳ, trẻ. Người ta có hiểu anh không?

Em thì không. Nếu nhắm mắt lại và hồi tưởng, em chỉ cảm giác anh như một bức tường lạnh lẽo. Em không sám hối được, không có những kẽ hở cho em thì thầm.

Em chỉ thích mấy thằng bảnh chọe và ngu ngốc. Em không muốn đặt trái tim mình vào một người quá sâu sắc thông tuệ. Em không muốn bất công với anh =)))))) vì em cơ bản chỉ là một con ngu bảnh chọe. Nồi nào sẽ úp vung nấy.

FB để ava đầu tiên là hình ngày xưa em lấy làm ava. Anh cũng gọi Trần Dần là Trầng Zầng như cách em gọi. Anh cũng thích Barca như em thích Barca.

Lúc ngồi hút thuốc với anh trong xe, em đang nghĩ tới thằng khác và thấy ngộp thở khi phải bắt anh chịu đựng nhìn thấy em ở đó, nói những câu hời hợt. Em chưa bao giờ có tình cảm gì thấp hơn lòng mến mộ anh, vì trí tuệ anh và sự hóm hỉnh chết mẹ đi được ở anh. Em biết là anh biết em đần độn, em cám hấp nhưng anh không từ bỏ được dù chưa bao giờ được em đoái hoài như đoái hoài một thằng đàn ông. Và em dẫn anh đi ăn cháo canh. Anh nói chưa hề ăn món đó. Thương quá. Anh thiếu mẹ nó một phần tư tuổi thơ rồi còn đâu. Cháo ngày xưa nó khác với cháo chảnh bây giờ lắm. Nhưng anh cứ dẫn vợ đi ăn nhé, bằng ô tô í nhé. Và rồi có thể âm thầm nghĩ đến cái con đần đã từng đưa anh tới đó, ngồi ăn bạt mạng. Vì nó ko yêu anh nên nó ăn sợ đếch gì ai. nhỉ ;))

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire