vendredi 23 décembre 2011

Nhân loại thân mến!

Tôi ước gì các người có thể thấu hiểu con người thêm chút ít.
Là thấu hiểu bản thân mình trước tiên.
Tôi không đòi hỏi ai phải thấu hiểu tôi. Tôi chỉ muốn chỉ cho các người rằng, tôi cũng có giới hạn của sự chịu đựng, rằng mỗi một lần các người dướn tới thì tôi đã đẩy lùi giới hạn đó. Nhưng quả thật tôi không thể đẩy nó xa thêm mãi mãi. Sẽ có lúc tôi bị cùng đường. Đó là lúc tôi trở nên khôn lường, các người ạ. Đừng để tôi rơi vào trạng huống đó.
Thế nên, các người phải trang bị cho mình tí chút kỹ năng sống.
Các người, không một ai, là ngây thơ hết.
Các người chỉ giả ngây mà thôi.
Tôi không nỡ làm bẽ mặt ai trên thế gian này. Tôi chưa từng làm điều đó và không thể làm điều đó. Tôi không có nghĩa vụ bóc trần các người ra, nhưng không phải là tôi mù đâu nhé.
Vậy nên các người nên sống biết trước biết sau một chút, nhìn trái nhìn phải một chút, có tình có nghĩa một chút.
Tôi sẽ đội ơn các người lắm lắm!

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire