vendredi 22 mars 2013

lại một thứ sáu



Nhân dịp đọc "Những hạt cơ bản", tôi thấy mình vừa rỗng đi, vừa đầy lên, vừa bình yên, vừa chộn rộn, vừa hiểu vừa không thấu, vừa sợ hãi, vừa dũng cảm.

Chúng tôi nói về cuộc sống hiện đại, sự xói mòn của yêu thương, sự ù lì của cảm giác, sự xa cách mà con người lấp đầy giữa nhau, sự vô vị hằng ngày, sự thỏa mãn và trống trải của sexe. Thế giới đi về đâu vậy? Và nó đã đến từ đâu?

Hôm nay hình như là lập xuân. Buổi chiều nắng ấm. Tôi mời Raphael uống trà, còn tôi uống café. Tôi hỏi Raf, cái ngược lại của pipe là gì, Raf nói là cuni.

Tôi sẽ dạy lại người yêu tôi những từ đó, nếu anh ta không biết. Để một hôm anh ta sẽ nói trong niềm sung sướng thật thà " hey My, merci pour la pipe..." ha ha ha.

WK rồi.

Nghe Radical face nào!!!! :X

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire