vendredi 30 septembre 2011

It's over.

When you see me fly away without you...

Neil Young - một cuộc đời bi kịch đổi lấy một cốt cách thiên tài. Có những bi kịch từ bàn tay ta dựng nên, nhưng có những bi kịch từ xa xôi, từ không tưởng, từ thiên mệnh bỗng dưng ập tới.
Nếu tôi đã mất những niềm vui cơ bản nhất trong đời, nếu tôi dấu kín nỗi đau vào đêm tối, phải chăng tôi cũng có quyền hi vọng mình chỉ cách thiên tài một bước như Chu Địch thường ví von? ha ha.
Mình có khả năng cao sẽ tự sát mất.
Như các anh tài thường ưu ái dành cho bản thân một cái chết hung bạo, một số phận không định đoạt bởi ông trời!? Ơi Van Gogh, ơi Jim, ơi Kurt...
Nhưng bi kịch lẫn thiên tài đều không phải cố tình ham muốn mà có được. Tất cả đều tự do, hỗn nhiên, mà xảy đến trong đời.




Haizz. Đêm mát lành quá đi:X

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire